首页 > 资讯 > 鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。

2022-09-20 13:35:37 编辑:游戏369 来源:互联网

Nếu đó là ngày lễ, việc xếp hàng sẽ còn tồi tệ hơn. Đặc biệt máy chủ mới là bất khả chiến bại. Nếu bạn đăng nhập vào ban đêm, bạn thường phải xếp hàng cho 1W +. Tình huống này thực sự rất đáng sợ. Trong mắt của nhiều người, Invincible là dịch vụ đông dân nhất trên thế giới, không có gì lạ. Rốt cuộc, có nhiều người xếp hàng hơn là trực tuyến!  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。


Xếp hàng cho một máy chủ mới chắc chắn là một điều tốt. Một là vì sự nhiệt tình của mọi người đối với cấp 80. Sau tất cả, bản mở rộng "Wrath of the Lich King" chắc chắn là đỉnh cao của World of Warcraft. Có quá nhiều người muốn trải nghiệm lại, thứ hai, môi trường của máy chủ mới rất hài hòa, không thể chuyển ra vào trong vòng 3 tháng, ai cũng có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng.  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。


Nếu bạn đến các thành phố lớn, chắc chắn bạn sẽ thấy rằng Ironforge, Orgrimmar và Shattrath chật ních người. một cảm giác. Ngày 19 tháng 9 trùng với Ngày cướp biển, và mái nhà của Vịnh Booty đã chật cứng vào sáng sớm đến mức nó trông như sắp sụp đổ. Số lượng hiệp sĩ cưỡi trên Swift Ghost Tiger thậm chí còn nhiều hơn. Nhiều người đã đến máy chủ mới của Death Knight. Rốt cuộc, máy chủ này chỉ có thể tạo một nhân vật cấp 55.  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。


Từ ngày 14 tháng 10 theo giờ Bắc Kinh, mọi người đều có cơ hội nhận được hai gói quà Swift Ghost Tiger. Công bằng mà nói, việc trải nghiệm hiệp sĩ tử thần cưỡi một con hổ ma nhanh nhẹn ở máy chủ cổ điển cấp 80 là một việc tốt. Cả hai đều là tươi và có điều kiện có thể được coi là.  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。


Dịch vụ quốc gia cấp 80 được đưa ra trực tiếp từ phiên bản TOC, vào thời điểm đó, DK đã bị suy yếu. Bạn sẽ thấy rằng các tài năng của bộ 3 có thể được sử dụng như DPS và T, đây cũng là một tính năng chính của DK, vì vậy có nhiều cách để cộng điểm vào DK, và các chủ nhân khác nhau đương nhiên sẽ có những ý tưởng cộng điểm khác nhau.  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。


Karazhan ngày nay cũng là một nơi đông đúc. Các chiến binh, hiệp sĩ, hiệp sĩ tử thần, thợ săn, pháp sư và những nghề nghiệp khác chưa bắt đầu sử dụng nghệ thuật bí ẩn đã thực sự tăng tốc tốc độ của họ. Hàng này sẽ hết hàng khi đến ngày 27/9, mình sợ nhiều người tiếc. Không nghi ngờ gì nữa, cảm xúc của O'Kinley rất cao. Một mặt là bởi vì ngoại hình đẹp trai, hơn nữa là để bù đắp tiếc nuối phục vụ quốc gia, cho nên nhất định sẽ có rất nhiều người nỗ lực vì nó.  

鬼虎粉碎藏宝海湾的屋顶!海盗节和葡萄酒节接踵而至。

Tổng kết lại, máy chủ mới, hiệp sĩ tử thần, Swift Ghost Tiger, Auchen's Axe, ... là những điểm nổi bật của máy chủ hoài cổ. Khi Lich King gầm lên một lần nữa, lục địa băng giá Northrend sẽ lại sôi sục!

猜你喜欢
相关阅读 更多 >
推荐新闻
点击加载更多
游戏排行榜 更多 >